Tuesday, December 05, 2006

Þriðjudagur 05.12.2006

Sælt veri fólkið.
Þetta er búið að vera góður dagur fyrir mig. Ég er búin að vinna mér allt í haginn í dag og gera klárt fyrir fríið mitt. En ég vinn bara á morgun og fer síðan á fimmtudaginn til Boltimore. En allir.... Ef þið viljið hagnast um mikla peninga hafið endilega samband, ég var á mámskeiði í kvöld þar sem ég var að læra um hvernig maður á að fjárfesta inná lokaða markaðnum. Ég er algerlega sanfærður núna að þetta er það rétta.
Ég fékk líka skemtilegar fréttir af hugðarefnum mínum kannski er allt að hafast núna kannki náum við að taka skrefið til fulls á næstu dögum ... maður er orðin rosalega spenntur.
Ég reynai að blogga á meðan ég er úti en líklega get ég það ekki vegna anna he he he he... EN ANNAS ÞIÐ SEM LESIÐ ÞETTA OG HAFIÐ ÁHUGA KOMIÐ Á SPORAFUND Í GRAFARVOGSKIRKJU annað kvöld(miðvikudagskvöld) kl 2030 og fáið ró í hjarta ykkar.

No comments: