Wednesday, April 26, 2006

Það er alltaf sárt.

Hæ.
Ég fór við jarðaför í gær uppi á Akranesi. Það var móðir æskufélaga minns sem var verið að jarðsingja. Alltaf finnst mér erfitt að vera við jarðafarir, þú svo að þetta sé gangur lífsins. En þessi góða kona var búin að kveljast mikið og nú eru þjáningum hennar lokið. Síðan fór ég að rægta hugan og ég hitti gammla og góða vini sem ég hef ekki hitt lengi. Það var mjög gaman.
Síðan hófst vinnan kl 0500 og er búið að ganga bara vel í vinnunni. svo er bara slappað af´í kvöld.

2 comments:

Anonymous said...

Þú ert svo duglegur pabbi, er svo stolt af þér :o) Kamillu og Magnúsi er samt þvílíkt farið að langa að sjá meira af afa sínum, þessi vinna á þér er allt of mikil. Við stöndum svo saman í einverunni þegar frúin fer út til Bene... grillum okkur eitthvað hrikalega gott :o) Þú ert æði.. knús og koss frá okkur öllum.

Anonymous said...

þú ert líka velkominn til okkar í mat :)
þegar frúin fer !!!!