Monday, August 28, 2006

Dagur komin að kveldi komin

Nú er ég komin heim eftir svolítið strangan dag. Nú er ég ákveðin að fara að minnka við mig vinnu og fara að gera eitthvað fyrir mig sjálfan. Mig langar að fara að starfa meira fyrir flokkinn minn og einnig að vinna meira með fólki og hjálpa öðrum. Ég var að hugsa um þessi mál svolítið um þessi mál í dag og ætla að stefna að þessu núna. Annars er það að frétta að ég er að hugsa um að ganga inn í klúbb sem er starfrægktur er í Sviss, og er markmið hans að fjárfesta í óskráðum félögum er eru ekki á markaði enn, en koma inn á markað innan 6-12 mánaða. Ávöxtunin er mjög góð og er reynslan sú að svo sé. Þetta er lokaður klúbbur og ég er búin að vera dálítin tíma að skoða þetta og mér lýst mjög vel á. Einnig er ég enn að hugsa um þessi skipamál og það verður bara að koma í ljós hvernig það fer ekki bjartsýnn.
Ánnas bara góður er að stunda fundina mína nokkurnvegin 3-5 fundi í viku og er líka að sponsa og gera þessa litlu hluti.
Mig þykir vænt um ykkur öll

No comments: