Saturday, February 03, 2007

Laugardagur 03.02.2007

Sælt veri fólkið.
Innilega ti hamingju með nýja bílin Magga mín. Magga og Skúli fengu sér jeppa í dag rosalegafallegan MMc Pajero með öllu rosalega fallegur bíll. Annas er bara búið að vera rólegur dagur hjá mér. Við erum búnir að vera saman í dag við Magnús minn, við erum bara búnir að dúlla okkur farið á rúntin og svoleiðis. Síðan fór ég í þorramat með vinnunni en var komin heim um kl 2100 aftur það var nú ekki meira spennandi en það. Ég er búin að vera hugsa aðeins um framhaldið hjá mér um vinnu og búsetu í framtíðinni. Það er svo mikið að brjótast um í hausnum á mér að það er ekki findið.
Ég ætla að fara með Magnúsi Mána í fyrsta handbóltamótið hanns. Hann fór að æfa handbolta og fór strax inn í liðið þessi vinur og strax komin í mót he he... Hann er svo spentur að við komn og sjáum hann keppa að hann ætlaði aldrey að sofna í gærkvöldi he he he .......

No comments: