Wednesday, February 07, 2007

Miðvikudagur 07.02 2007

Kvöldið.
Það er lítið að frétta hjá mér, nema að ég er svolítið uppnumin af þessari nálastungu sem ég fór í hún er að virka helling. Allavega ætla ég aftur á mánudaginn.
Ég er búin að vera svolítið pirraður í dag, mikið búið að vera í gangi hjá mér, í vinnunum mínum. Ég er alveg búin að fá nóg af þessu steypiríi og ætla mér að klára þetta dæmi sem við erum byrjaðir á.
Litli afa börnin mín eru búin að vera mikið veik svo maður er rosalega meðvirkur út af því mér þykir svo vænt um þessi litlu sýli. Meira að segja lagðist ættarhöfðinginn minn líka þessi sterka handboltahetja er búin að vera mikið veikur og þau öll. Salka mín þessi litla sæta stelpa er búin að vera lasin ,eins og hún sé ekki búin að vera nægilega mikið veik þessi elska. En það er svo gaman af þeim öllum þau eru alltaf brosandi það er svo gaman að fylgjast með þeim.

No comments: