Tuesday, February 27, 2007

Þriðjudagur 27.02.2007

Sælt veri fólkið.
Það er eins með mig alltaf þegar ég hef mikið að gera þá gleymi ég að blogga .....
En það sem er að frétta hjá mér er að það slitnaði upp úr samningarviðræðum við Eimskip hjá okkur, eftir langt og strangt ferli og erfiða fæðingu hjá þeim að koma að málinu, en nóg um það.
Það sem er næst í ferlinu er að það er verið að ræða saman nokkrir aðlar um siglingar til og frá Íslandi með ákveðnar vörur. Þetta er viðkvæmt mál sem kemur í ljós fljótlega enda nennir maður ekki að vera að streða í þessu áfram á meðan menn eru að ákveða sig. Ég er ekkert að farast úr stressi yfir þessu ég er í ágætis vinnu og síðan eru að koma kostningar og ég þyrfti að vera að vinna svolítið fyrir flokkinn og mig langar að læra meira og kynna mér starfið í flokknum betur.
Ég er búin að vera mikið í 12 spora vinnu, og er það æðislega gott fyrir mig. Það er magnað hvað það gefur manni mikið kikk.

No comments: