Tuesday, February 06, 2007

Þriðjudagur 06.02.2007

Hæ hæ
Af mér er allt sæmilegt að frétta, Éger búin að vera allur skakkur í hálsinum mínum og verið fastur alveg. Ég er búin að vera í nálastungum í Sporthúsinu og líka í nuddi hjá Sjúkraþjálfara. Ég mæli með nálastungunum í Sporthúsinu hjá Erni alveg magnaður gaur.
Af skipamálum er það að frétta að málið er allt í vinnslu hjá hinum Skipafélögum og eru menn að að koma ár sinni vel fyrir borð og hvernig hægt er að landa samningum svo öllum líki. Það er þá helst tvær leiðir sem við erum að hugsa um. Annas vegar að koma inn með pallettuskip þá eingöngu á Vestfirði eða kaupa alvöru gámaskip í verkefnið, og fara alla leið til Húsavíkur. En þetta er alveg að koma í ljós.
Svo er það rúsínan í pylsuendanum hún Sirrý er í skólanum eins og flestir vita...... en það er svo gaman að fylgjast með henni hún er svo kvíðin og með svo mikin prófskrekk að það er ekki findið he he hún sægði mér um daginn að hún væri fallinn alveg búin á því. En svo kom niðurstaðan hjá henni í dag hvað haldið þið 9,0 fékk hún... Innilega til hamingju Sirrý mín.

No comments: