Thursday, June 15, 2006

hæ hæ

Ég er búin að vera svolítið latur við að skrifa undanfarið. Það er vegna þess að það er svo mikið að gerast hjá mér. Ég er að undirbúa siglinguna til Svíþjóðar svona í hjáverkum. Það er að mörgu að hyggja í svona ferðalagi ekki á stærri bát en þetta. Bandaríkjamaðurinn sem kemur með okkur kemur til landsins 17 júní. Siglinga áætlunin er þannig að við förum til Thorshafn síðan til Leirvíkur og þaðan til suður Svíþjóðar. Síðan er ég að skipuleggja ferð til Portugals í Ágúst í 2-3 vikur ef ég fæ fararleyfi he he he. En Portúgalarnir sem ég vinn með eru að skipuleggja svaka hátíð í Ágúst ef ég kem í Lissabon það verður ábyggjilega frábær ferð. Annas er alltaf jafn mikið um að vera hjá mér í vinnunni ég er að koma mér inn í viðbótina, og það gengur bara vel.
Ég ætla að reyna að skrifa inn á bloggið hjá mér á leiðinni og senda frá Færeyjum og Shjatlandseyjum og síðan við Danmörku og þegar við komum til Svíþjóðar allavega koma myndir úr ferðinni. kem með meira sinna.

No comments: