Friday, June 09, 2006

Þreyttur

Hæ hæ.
'Eg er hálf þreyttur núna. eg er búin að taka að mér meiri stjórnun í fyrirtækinu, svo að í nokkra daga verður dálítið erfitt hjá mér á meðan maður er að koma þessu inn hjá manni. En að öðru, ég og Sirrý fengum báðar stelpurnar og börnin þeirra í mat í kvöld. Sirrý var með svaka veislu en því miður komsr ég ekki í tæka tíð.
Nú er fótboltin byrjaður svo að það verður bara veisla hjá manni frammundan, ég held með Braselíu og Þýskalandi einnig held ég að Króatar komi svolítið á óvart. Það er að stittast í siglinguna út hjá mér, en ég stefni á að fara um 15-16 af stað. Ferðafélagar mínir eru orðnir mjög spenntir, en mig hvíður svolítið fyrir. Það er voða vont fyrir mig að fara núna, þar sem ég var að semja um kaup og kjör, og er ég ekkert ósáttur við þann samning. Ég skrifa meira á morgun
Kær kveðja
Einar Vignir Einarsson

No comments: