Wednesday, June 21, 2006

Loksins er farið að sjá í þá gulu.

Hæ hæ.
Nú er loksins farið að sjá í þessa gulu. Það er búið að vera frábært veður. Vitiði ég skráði mig í mitt fyrsta golf mót í dag. Er maður ekki brattur he he he he ....., Annas er það að frétta hjá mér að það er alltaf jafn klikkað í vinnuni ég hef verið að mæta frá kl 0500 og verið að vinna framm yfir miðnætti. En ég er að fara að laga þetta hjá mér, og reyna að minka þetta hjá mér. ég er nefnilega að fara að leggjast í Golf íþróttina ef mér gengur vel í þessu fyrsta móti he he he. ég er að stefna á að sigla um næstu helgi .. á maður kannski að taka kylfurnar með góð spurning´???. Íris og Bjössi voru að fá sér einn Fókus bíl til hamingju með það elskurnar gott hjá ykkur. En best að fara að sofa í hausin á sér, blogga síðar.

No comments: