Sunday, June 18, 2006

Til hamingju Ísland

Salka er alltaf brosandi
Kamilla vinnukona, þessi stúlka verður mjög athafnasöm held ég, og kemur til með að hafa skoðanir á hlutunum.

Ég er rosalega fín í kjólnum sem Afi keypti í Danmörku áður en ég fæddist smekkmaður hann Afi.

Salka að fagna 17.júní í fyrsta skipti með Afa og Ömmu og Mömmu í miðbænum maður verður að vera með fána.

Svona lítur fleyið út í dag sem ég ætla að sigla til Svíþjóðar. Það er svolítið eftir áður en hægt verður að fara.

17 Júní 2006.

Ég er búin að njóta dagsins vel. Ég er búin að vera að hvíla mig og njóta þess að vera í fríi. Við fórum í smá stund niður í miðbæ seinnipartin og löbbuðum aðeins með barnabörnin það var bara mjög gaman. Ég fór að hitta Helga Þór vin minn en hann er að smíða á fullu í bátnum en eitthvað frestast brottför það er svolítið eftir. Síðan komu til okkar gestir og við grilluðum Humar og bara næs. Síðan í kvöld er litla skvísan okkar hún Salka í pössun hjá okkur móðirinn er dálítið stressuð í bænum hún er hrædd um að gamla settið kunni þetta ekki he he he he

No comments: