Tuesday, June 06, 2006

Kóngurinn spilar

hæ.
Ég sit hér heima rosalega öfundssjúkur út í þá sem eru á tónleikunum með Bubba Mortens. Ég reyndi og við reyndum (Bjössi minn aðalega)að fá miða á tónleikanna. Þetta er bara snillingur þessi maður og frábært hvað hann vex og vex ætli það sé út af líferninu sem hann lifir ég hef trú á því, maður er með allt í botni hér heima og Sirrý er alveg að ærast hahaahaaha. Þetta er bara frábært. Annas er bara allt gott að frétta ég er búin að vera að skoða gleraugu þetta verð er rugl. 80.000 kr maður týmir þessu varla en ég er búin að tapa svo mikið sjóninni minni að ég verð.....!!!!!!!
Ég er líklega að semja um öðruvísi vinnutilhögun og meiri ábyrð. Það er bara ákveðin áskorun fyrir mig að taka það að mér en samt er hafið að toga í mig, mig langar að fara að sigla aftur enda kem ég til með að semja þannig að ég geti farið með það í huga.
Annas er mesta sjokkið það eru fréttirnar úr flokknum í gær, ég skil ekki hvað er í gangi eiginlega. Ég vona að Guðni Ágústsson eða Björn Ingi Hrafnsson taki við formennsku í flokknum og leiði okkur til sigurs í næstu kostningum. Ég er sanfærður um að við náum upp aftur fylgi og meiri krafti.

No comments: