Friday, July 14, 2006

Hálsrígur

Haldið þið ekki að kallinn sé ekki fastur með hausinn út á hlið. Þetta er alveg ferlegt, ég vaknaði svona en var búin að finna fyrir þessu. Ég á svo erfitt með að vera með öryggishjálmin á hausnum vegna brjósklos sem ég er með uppí hálsinum sem ekkert hægt er að gera við. Annas er það að frétta að ekkert bólar á Bótólfi Breka he he he he. en Magga mín er orðin svaka þreitt þessi elska en ég finn á mér að fæðingin verður um helgina ég er viss. Íris mín er að fara í Borgarholtsskóla að klára sitt nám og er ég rosalega stoltur af henni hún er svo dugleg og mikill kraftur í henni. Nú eru ekki nema nokkrir dagar í Portugal þvílíkt spennandi að komast úr þessu veðravíti hér. Við erum líka að skipuleggja ferð um Evrópu sem er mjög spennandi en meira um það síðar.
Um skipa mélin er það að frétta að það eru menn alvarlega að spekulera í því að taka slagin með og koma þessu konsefti á laggjirnar en þetta á eftir að koma í ljós á næstu vikumm, spennandi dæmi það.
meiri fréttir síðar.

No comments: