Sunday, July 02, 2006

Numo og Fernando í góðri sigurvímu.

Maður er matarlegur he he he


Emanúel og Felina í góðum gír.


Nonno er orðin hálf leiður á þessum sigur söngvum.


Sigurhátíð vel saddir.

Góða kvöldið.

Það er svolítill tími síðan ég hef bloggað. Í gærkvöldi bauð ég nokkrum vinnufélögum frá Portúgal heim í Saltfisk. ég lét þá um að elda en skaffaði til þess heráefni. Ég reiknaði ekki með því að þeir myndu vinna England í boltanum en það gerðu þei nú samt. Það var mikil hátíð hjá þeim langt fram eftir nóttu. Þetta var mjög skemmtilegt kvöld sem endaði á Players. Það var rosa fjör þar. En gömlu kemmpurnar í Start voru að spila Eiríkur Hauks og félagar. He he he þetta er mikil upplifun að rölta þarna um. Þarna hittum við fleiri vinnufélaga og var dammað til kl. 0400 um morgunin, eg hef ekki verið svona lengi úti í tæp 4 ár he he he ...

Ég ætla að reyna að vera duglegri að blogga á næstu dögum....

No comments: