Wednesday, July 19, 2006

Hún er falleg þessi gula þarna uppi.!!!!

Haldið þið að það sé loksins komið sumar?? Svei mér þá... En af mér er það að frétta að ég er búin að vera vinna mjög mikið nátturulega, en annað sem er svolítið spennandi er að ég er b úin að vera á fundi með mönnum í dag ,um kaup á skipi. Ég er væntanlega að fara til Noregs eftir helgi að skoða skip og hugsamlega gera einskonar samkomulag, til að kaupa aðeins meiri tíma. Menn eru rosa spenntir og allt sem við erum búnir að vinna að eins og er er að ganga upp. En það er galli á gjöf Njarðar er að ég fer inn í einhvern stýrihóp sem á að gera einhverja úttekt, það er ekki ég !!!!!
Ég er búin að vera að hafa litlu skvísurnar hjá mér aðeins og fá að knúsa þær aðeins, Svo er ég búin að vera að fara með fundi inn á stofnanir. Alveg fullt að gerast í mínu stjórnlausa lífi he he he he he. En bara gaman. Mig er farið að hlakka rosalega til að komast í frí og slappa af. Það er alltaf að verið að bjóða okkur eitthvað að skoða og í heimsóknir í Portugal að þessi ferð verður yndisleg.. þeir segja að það sé svo gott að keyra um miðjan daginn í svona hita heheheheheh nei nei ég segi svona bara.
Við erum að fara í námskeið í golfi á morgun kl 1930 það er búið að draga okkur á þessari kennslu um tvær vikur grrrrrr. en loksins er þetta komið , það er mjög góð mæting úr vinnunni á þessi námskeið hjá okkur sem er bara gaman. Meira síðar

No comments: