Sunday, July 30, 2006

Sumarfrí.............

Sælt veri fólkið.
Nú er ég komin í sumarfrí,og er að setja niður í töskurnar og er að fara til Portugals á Þriðjudagsmorguninn. En ég má valla vera að því þar sem er verið að vinna í því að kaupa skip og verið í samningaviðræðum við fjárfesta. Það er maður frá okkur núna úti í Noregi að skoða skip sem við erum svolítið skotnir í og myndi henta vel í þetta conseft sem er verið að hugsa um. Ég reikna með að fara út þegar ég kem heim og skoða betur og ég verði með í þessu. annas er bara gott að frétta nema litla afa stelpan mín hún Kamilla Stjarna datt svo ylla í dag og braut tönn þessi elska ææji það var svo sárt.... maður lamaðist alveg að horfa upp á þetta. Svo er líka að frétta að ég var að fá mér svaka græju .. myndavél Cannon Eos 350. Mig er búið að að dreyma um svona vél alla tíð. 'eg tek fullt af myndum úti á vélina og set inná síðuna ef ég get blogga eitthvað þarna úti og ég má vera að. Ég er orðin svolítið spentur að komast í hvíldina og ætla að slappa vel af. ég er ákveðin í því.

No comments: