Monday, October 02, 2006

Mánudagur 02.OKT

Vá það er komin Okt. Alveg að koma jól hugsa sér. Það er búið að vera mikið að gera hjá mér í Golfinu he he he he maður er alltaf að bæta sig enda mikil trening í gangi he he he... Ég er görsamlega fallin fyrir þessari íþrótt þetta er það skemmtilegasta sem ég geri. Annas er mikið að gerast hjá mér núna maður er á fullu í að gera eitthvað nýtt, það er svo skrítið að það er alltaf eitthvað að pompa upp hjá mér til að skoða.... sem er bara gaman. Ég er búin að vera duglegur í að skoða hluti og finnst það bara gaman. Ég sá lítið af afabörnunum mínum um helgina þar sem ég var að vinna og spila golf,og Sirrý í skólanum um helgina.
Annas fórum við í HUNDLEIÐINLEGA óvissuferð á laugardagskvöldið. Það var keyrt og keyrt í rútu ekkert að sjá eða neitt og endað í Ingólfshvoli þar sem var borðað að vísu mjög góðan mat. Maður var alveg búin þegar við komum heim, en við ætluðum að fara á Players en það var svo leiðinlegt að maður var dottin úr öllu stuði. Maður fer ekki aðra svona ferð.
Það er að styttast í Barselona ferðina einnig er ég að spá í að fara í afmæil til Tooriveja á Spáni í Okt hjá Óskari vini mínum, maður er að skoða þetta.
Ég verð að vera duglegri að blogga annas verður maður svo styrður í skrifunum.

No comments: