Tuesday, October 10, 2006

Þriðjudagur 10.10.2006

Hæ.
Hvað haldið að dóttir mín hafi gert í dag ???? Henni langaði svo til útlanda að vesla og slappa af!!! að hún fór og keypti fyrir pabba sinn og mömmu ferð til Minniappolis á einhverju svaka hóteli og næs. Krakkinn vill hafa gamla settið með sér..... Maður ætlar aldrei að lostna frá þessum krökkum. Ég held að það hafi hangið á spítuni er að láta kallinn bera pokana he he he. Nei nei þetta verður ágætt örugglega, en mig hefði langað að Iris Dögg hafi frekað farið enég ég nenni ekki búðarrápi. Ég veit ekki hvort ég fari til Barchelona, ég er að spekulera að fara ekki mig langar ekki núna allavega. Ég er líka að vinna svo mikið í hugðarefnum mínum sem er að fara að sigla aftur.

1 comment:

Anonymous said...

Baltimore pabbi... Baltimore :o) Það verður hrikalegt stuð hjá okkur... við verðum orðin þvílíkt Amerísk þegar við komum til baka. vííííí