Sunday, October 15, 2006

Sunnudagur 15 10.2006

Hæ hæ.
Nú er ég búin að vera að slappa af í dag. Dagurinn í gær var full bókaður frá morgni til morgunns.....
Ég byrjaði daginn kl 0630 á því að fara í vinnu í leiðinda veðri, svo að við gátum ekki tæmt salina þar sem ekki var hægt að hífa úti vegna veðurs. Ég var farin að halda að ég þyfti að senda menninna heim en það slapp til, þegar örvæntingin var að hellast yfir mig lægði vind svo að við gátum tæmt salina, mjög gott. ( er guð ekki til???). Eftir að ég var búin að vinna fór ég heim og slakaði aðeins á. Síðan fórum við nokkur saman í keilu í Keiluhöllinni það var rosalega gaman eftir keilunna sátum við á barnum og kjöftuðum saman, síðan átti að skella sér á Players við ætluðum líka en síðan hættum við, við að fara og fórum til Möggu og Skúla og sátum það fram eftir nóttu og kjöftuðum saman um pólitík og fl.
Svo í morgun fór ég á fund með Sporgöngumönnum í Héðinshúsinu og var það rosalega gaman og gott. Eftir það fór é á stúfana og gerði tilraun til mannráns í morgun en það mistókst hjá mér þar sem allir voru sofandi í húsinu, en ég ætlaði að stela dóttur-dóttur minni henni Kamillu Stjörnu en ég stel henni bara í dag í staðin ekki spurning. En þar sem mannránið mistókst hjá mér fór ég í bakarí og bauð uppá morgunkaffi heima. Síðan í kvöld á að skella sér í leikhús og sjá "Viltu finna Milljón". Það er mjög vel látið af því leikriti, fjörugt og skemmtilegt. En áður borðum við saman saman ásamt tengdó og fleirum, bara gaman af því!!!!

No comments: