Monday, September 11, 2006

Hæ nú er eitthvað að gerast

Góða kvöldið.Nú er eitthvað að gerast í mínu lífi held ég. ég er búin að vera að fá svolítið skrítin símtöl undanfarið. Það er greinilegt að eitthvað er að fara í gang hjá mér. Ég fékk símtal frá manni í dag sem ég vissi ekki einu sinni að hann myndi eftir mér. Hann er að biðja mig um að hitta sig um miðjan Okt ásamt öðrum mönnum. Einnig er þessi klúbbur sem ég var að ganga í er alltaf að verða meira og meira spennandi tækifæri til fjárfestinga. Ég var á kynningu í kvöld, og var að fá meiri uppl. Ef einhverjum sem les þetta langar að skoða þennan kúbb senið mér e-mail og ég skal reyna að leiða ykkur í allan sannleikan. Ég er aðeins farin að slaka á vinnunni svo að ég er að fá meiri tíma fyrir mig og gera það sem mér þykir gaman og er það vel.

1 comment:

Anonymous said...

Hæ Einar.... viltu leiðrétta nafnið á linkinum hjá Kamillu Stjörnu.... Það er KAMILLA.. ekki Kamella :o)