Tuesday, September 19, 2006

Lasin heima

Hæ.
Nú er ylla komið fyrir mér ligg hér heima veikur og get ekkert gert. Sagt er að karlmenn verði ósjáfbjarga ef þeir finna til ég held að ég verði að samþykkja þessi orð sumpart. Allavega er ég ROSALEGA lasin. Ég er búin að vera með Gullfoss og Geysir í rúman sólarhring, og ég ekki búin að vera í vinnu það er skrítið... enda eru strákarnir í vinnunni minni búnir að hringja alveg hissa á því hvernig svona lítil veira geti lagt svona stóran mann hehehehe... Þeir kunna að koma orðum að því þessir vinir. Ég vona að ég komist í fyrranmálið en það er að koma mánaðarmór svo að ég þarf að ganga frá laununum. Nústittist í útboðið hjá Svaret og ætla ég að kaupa tvöfaldan hlut en samkvæmt áætlunum fer það á opnamarkaðin eftir 9. mánuði svo það verður spennandi að sjá hvernig það fer.

No comments: