Wednesday, September 06, 2006

Myndir og.fl.

Þarna er kallinn á skrifstofuni sinni að tala við Nonna á steypustöðinni.

Kjartan verkstjóri á Stypustöðinni að fá nýja skó rosa lukkulegur.


Þetta er Óskar fjárfestir og þúsund þjala smiður.

þessi maður heytir Gústi og er með það afl og dugnað sem mjög margir vildu hafa hann er ekki nema 1.50 m. á hæð og vinnur eins og tröll, og er duglegur kall og góðmenni ég verð víst að leiðrétta þessa hæð hún er vísr 1,74.

Þessi maður er frá Lettlandi og heytir Maris og er í sérsteuypusal rosa duglegur strákur og fínn náungi.


Hæ.
Nú er verið að djöflast í golfinu öll kvöld, ég er að undyrbúa mig fyrir golfmót Einingarverksmiðjunnar. Við erum búnir að vera að safna verðlaunum út um allan bæ og hefur okkur verið tekið rosalega vel fengið mikið af gjöfum fyrir verðlaun. Einnig erum við búnir að kaupa farand-bikar og mikið af gullmetalíum aðalega he he he he .... Við förum á Flúðir á laugardag og verðum framm eftir degi og grillum og fl.
Annas er bara fínt að frétta af mér ég er búin að setja skipakaup á hold, en er farin að snúa mér að hlutabréfa kaupum og smá gambli. Okkur var boðið að koma í grúbbu sem er að fjárfesta í hlutabréfum og svolleiðis. og ætlum við að kíkja á það aðeins. Það er verst hvað maður er mikið að vinna maður getur ekki sinnt þessu næginlega en maður fær bara aðstoð það er líka auðvelt að fá dómgreind annara. Ég ætla að setja mokkrar myndir inn frá vinnuni minni bara svona upp á jokið.

No comments: