Monday, November 27, 2006

mánudagur 27.11.2006

Sælir allir
Ég er búin að vea latur að skrifa inná síðuna mína það er búið að vera svo mikið að gera hjá mér .... en samt engin afsökun. (Bara leti). Ég var rosalega glaður að sjá vinkonu mína hana Irisi Björg singja með Halla Reynis í þættinum hjá Hemma Gunn um daginn, hjartanlega til hamingju Íris mín þetta var glæsilegt hjá þér. Þetta er stelpa sem á eftir að gera eitthvað mikið í söngnum. Annas er það að frétta að ég fer á mánskeiðið á morgun og á miðvikudaginn, síðan er ég að fara í áframhaldandi vinnu varðandi skipamálin mín, kannski tekst þetta kannski ekki.... En allavega það var reynt til þrautar held ég.
Við erum að fara á jáolahlaðborð á Laugardaginn og síðan er farið að stittast í Baltimor. uss uss. Dóttirinn liggur á netinu og skoðar og skoðar hvar er best að versla og hvar ekki, þetta verður rosalet plabb á byggilega en, nú er það komið uppá að ég er læstur í baki og get ekki borið neina poka he he he he. en þær finna örugglega einhvert ráð ef ég þekki þær.

No comments: