Sunday, November 12, 2006

Sunnudagur 12.11.2006

Hæ.
Í dag var dóttur sonur minn skýrður. Ég fékk að vera þess aðnjótandi að vera skýrnar vottur, hann fékk nafnið Vignir Sigur og er það nöfn okkar afanna. Þetta var mjög falleg og hátíðleg stund sem við fjölskyldurnar áttum í Grafarvogskirkju ásamr prestinum Önnu Sigríði, sem fór mjög vel með þessa athöfn og á hún heiður skilið. Síðan var haldið heim og var mikil veisla haldin drengnum til heiðurs hér heima hjá okkur.
Síðan kom til mín vinur minn hann Kjartan Thor og erum við að vinna að stofnuninni á Sporadeild í Grafarvogi á Miðvikudögum. Við áttum gott spjall um þau mál og skiptum við með okkur verkum uppá frammhaldið. Síðan fór ég að vinna aðeins í áætlunargerð í skipamálunum mínum, það er alltaf að skýrast meir og meir hvernig þessi mál fara. Síðan er ég að vinna aðeins fyrir flokkinn það verður gaman að sjá hvernig vinnan innan flokksins er unnið.
'eg set nokkrar myndir inn á eftir.

No comments: