Thursday, May 11, 2006

Afmælis dagur okkar Kamellu Stjörnu.

Góða kvöldið.
Í dag eigum við Kamella Stjarna afmæli, Hún er eins árs þessi elska , og ég á 3. ára edrúafmæli. Þessi ár mín án áfengis eru mér mjög mikils virði og mér hefur aldrei liðið svona vel í hjarta mínu. Ég hef aldrei farið í eins mikla sjálfsskoðun á æfinni minni. Þettað prógram er algjör snild og ættu í raun allir að skoða þettað prógram þetta er svo mikil mannrægt að það er ótrúlegt . Sumir segja að það ætti að kenna þetta í skólum landsins, ekki ætla ég að dæma um það en gott er það fyrir þá sem eru með þennan sjúkdóm og vilja halda honum niðri það er víst.
Ég hélt upp á dagin með því að fara á fund í kvöld ,og síðan fór ég í afmælis kaffi hjá dóttur dóttur minni og fékk ég kræsingar þar, en hún var sofnuð þessi elska. Að öðru leiti er dagurinn búin að vera góður byrjaði snemma og hætti seint að vinna, Ég er að vinna að verkefni ásamt Gretari og Jóni framleiðslustjóra í því að koma á bónuskerfi í fyrirtækinu og er sú vinna langt komin hjá okkur og er næsta skref að fara að keyra þetta hjá okkur, það verður spennandi.
Spánarfararnir eru búnir að hafa samband og gengur bara vel hjá þeim og er veðrið mjög gott og láta þær vel af sér.

1 comment:

Anonymous said...

Síðbúin afmæliskveðja :o) Til hamingju með afmælið.. þetta er flottasti dagurinn í árinu

kv.Magga