Friday, May 19, 2006

Annir og erfiði

Sæl öll sömul.
Hjá mér er búið að vera mjög mikið að gera, en í dag er ég ekki með fullt páver vegna þess að Sylvía Nótt náði ekki áfram því likir asnar að vilja hana ekki áfram. Þessi stelpa er æðisleg og einn mesti lystamaður okkar Íslendinga, svo þegar hún kemur út er hún ekki virt þvílígt hneiklsti. En ég er búin að vera í tveimur atvinnutilboðum í dag, (á sjónum) ég ætla að svara eftir helgi. Annað þeirra er dálítið spennandi en ég ætla að ákveða mig um helgina. Annas er bara allt fínt að frétta ég var að passa Sölku í gær yfir Eurovision og svo fórum við að lúlla enda átti ég að mæta í vinnu kl 0500. Hún var æðislega góð þessi elska, en þetta er í fyrsta skipti sem hún fer í pössun þessi elska. Síðan voru Gunni og Erna í mat í gærkvöldi. Ég hitti Ragnar vin minn líka og hann var með góðar fréttir handa mér varðandi peningana mína þetta er allt að skýrast. En ef það gengur eftir að ég fái það greitt þessar milljónir verð ég mjög glaður. Þá fer maður og fær yl í sig einhverstaðar.

No comments: