Friday, May 26, 2006

Nú styttist í úrslitin.

Góðir frammsóknarmenn.
Nú er farið að styttast í að við fáum að sjá hvernig þetta fer hjá okkur, ég hef fulla trú á okkar manni hann er að bera af í öllum viðtölum og er með bestu frammkomuna og allt. Annas er bara gott hjá mér að frétta ég var að kaupa mér risa grill og nú get ég grillað fyrir alla ættina í einu ha ha ha .... Sirrý ætti að verða ánægð þegar hún sér grillið það er risa risa stórt eitthvað sem hún hefði ekki valið hehehehhehe.
Annas er það að frétta hjá henni að hún er að fara í skóla í haust rosa gott hjá henni hún fer í fjölbraut í Ármúla og ætlar að taka sjúkraliðan frábært hjá henni. TIL HAMINGJU SIRRÝ ég er stoltur af þér að drífa þig.
Ég fer snemma að vinna og ætla að reyna að vera búin um hádegi og síðan fer ég að hringja út og fylgja eftir þeim sem ég er búin að smala á kjörstað og stiðja okkar mann. Ég ætla síðan út á jammið annað kvöld og hitta félagana og gleðjast með þeim. svo er það golf á sunnudagsmorgun hress og kátur með úrslitin eins og vera ber. og svo er starfið hjá mér eftir hádegið brjálað að gera hjá manni sem er bara gott. Ég reyni að halda eitthvað út framm eftir nóttu hehehehehehhe

Munið bara að kjósa rétt EX BÉ !!!!!
Komum Birni Inga í borgarstjórn

No comments: