Wednesday, May 31, 2006

Skrítin dagur ????

Sæl og bless.
Þetta var dálítið skrítin dagur fyrir mig að öllu leiti. Í fyrsta lagi var hringt í mig og mér boðin samningur í máli sem ég er með í lögfræði innheimtu, ég átti í raun ekki von á að þetta myndi gerast og var ofsalega ánægður og vonandi heldur þetta alla leið. Í öðrulagi hringdi annar maður í mig og var að biðja mig um upplýsingar um kerfi sem ég er búin að vera að byggja upp sem notast fyrir skip í millilanda siglingum, og er hugmyndin að breyta þessu aðeins og selja þetta kerfi í Austurlöndum þetta er eitthvað sem ég hefði ekki þorað að vona að myndi gerast og að einhver myndi vilja skoða þetta kerfi en ekki kerfi sem stórar verkfræðistofur hafa gert, ég er mikið montinn yfir þessu. Síðan er verið að pressa mig í vinnunni mini að gera fastan samning en ég er ekki alveg tilbúin, ég er enn að hugsa, en það er svo skrítið að ég fæ altaf tækifæri á að fresta samningum. Það er svolítið skrítið vegna þess að ég er ekki alveg búin að gera mér fulla grein fyrir hvað ég vill ég held líka að það sé eitthvað annað að koma upp í hendurnar á mér núna á næstu dögum. Í þriðja lagi ganga viðræður um nýjan borgarstjórnar meirihluta mjög vel og minn maður er að standa sig mjög vel í þeim viðræðum eins og honum er von og vísa.
Síðan vil ég óska bræðrum mínum Eyleifi og Kristjáni hjartanlega til hamingju með afmælin í dag. Ég fór einnig upp á Skaga í gær og hitti marrga af mínum gömlu vinum og var það ofsalega gaman, einnig hitti ég bróður minn frábær dagur líka í gær he he he.

Svo er sagt að Guð sé ekki til??

No comments: