Sunday, May 21, 2006

Sunnudagut til sælu















Fallegar frænkur maður getur ekki verið annað en montinn















Mynda konfegt finnt ykkur ekki?


Í morgun fór ég á fund og í dag ætla ég að slappa af og láta vinnuvikuna líða úr mér. það er rosalega notalegt að vakna snemma á Sunnudögum og byrja á því að fara á öflugan fund eins og eru í Héðinshúsinu. Þarna eru öflugust og einlægustu fundirnir mínir. Í kvöld ætla ég að fara í bío og sjá mynd sem ég er búin að bíða lengi eftir. En í dag er ég að spá í að keyra upp í Skorradal og heimsækja vinafólk mitt. En þau eru að reysa sér bústað þarna upprá. Einnig er Sævar Matt að byggja bústað í Svínadalnum. Það er gaman að skreppa eitthvað og slaka á, ekki veitir af fyrir svona stress bolta eins og mig.

Það er notalegt að hafa Magnús minn hjá mér hann er svo yndislegur þessi vinur, hann er að tölva sig þessi vinur en honum finnst of mikið rok í Golf ha hja ha ha .................. ¨" Hann nennir ekki "........

1 comment:

Anonymous said...

PABBI!!!!!!
villu ekki láta sjá þessa mynd af mér....
ég er ÓGEÐ..
hehehe
lov
iris