Thursday, May 04, 2006

Nú er ég veikur

Hæ hæ.
Nú er kallinn að verða vitlaus (Verri) ég fékk að prófa stóran krossara í dag og viti menn, ég "VERÐ"að fá mér hjól. Þetta eð geggjað adrenalín kikkið er ekkert smá ha ha ha ha, strákarnir í vinnunni voru alveg hissa hvað ég var klikkaður á hjólinu þessi líka hlunkurinn he he he. Annas er bara allt gott að frétta ég er bara hress, ég heyrði aðeins í konunni úti á Spáni hún er búin að vera í roki og rigningu í dag og í gær hana langaði bara að koma heim. Ég er í þessu sama í brjálaðri vinnu náttúrulega eins og endra nær. Kannski er ég að fá greidd launin mín sem ég átti útistandandi það er smá von um það þá verður fjör hjá mínum. Annars er ekkert annað hægt að gera en að bíða.....
Ég verð að fara að sofa, og bég góðan Guð að vernda ykkur og blessa.

p.s Gunni vinur minn ekki vera svona montinn með einhvern titt sem þú loksins færð

No comments: